4.7/5 - (3 votes)

Bài viết được cập nhật ngày 21/08/2023

Với phương châm hỗ trợ marketing tối đa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, EZ Marketing luôn mong muốn đưa ra các gói dịch vụ quảng cáo Facebook với chi phí thấp nhất. Hiện tại, EZ Marketing đang cung cấp gói quảng cáo Facebook với chi phí chỉ từ 6 triệu/tháng, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn chiến lược quảng cáo Facebook miễn phí, không giới hạn số mẫu quảng cáo, và báo cáo hiệu quả công việc hàng tuần. Dưới đây là bảng giá quảng cáo Facebook và báo giá quảng cáo Facebook chi tiết dành cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook tại EZ Marketing.

Báo giá quảng cáo Facebook

Báo giá quảng cáo Facebook

Báo giá quảng cáo Facebook

Để nhận báo giá quảng cáo Facebook chi tiết cho Fanpage Facebook hoặc website của bạn, hãy để lại thông tin vào Form báo giá quảng cáo Facebook bên dưới, chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại và báo giá cho bạn:

Bảng giá quảng cáo Facebook

Dưới đây là bảng giá quảng cáo Facebook mà EZ Marketing đang cung cấp:

Facebook Ads Basic

Ngân sách < 30 triệu

mỗi tháng

Phí SETUP ban đầu: 3 triệu

Phí dịch vụ: 3 triệu/tháng

Tư vấn chiến lược quảng cáo Facebook

Số mẫu quảng cáo: Không giới hạn

Tối ưu Fanpage Facebook trước khi quảng cáo

Tối ưu chiến dịch Facebook Ads

Hỗ trợ trực tuyến

Báo cáo: Hàng tuần

Ký hợp đồng + điều khoản rõ ràng

LỰA CHỌN TỐT NHẤT

Facebook Ads Medium

Ngân sách 30 – 100 triệu

mỗi tháng

Phí SETUP ban đầu: MIỄN PHÍ

Phí dịch vụ: 15% ngân sách

Tư vấn chiến lược quảng cáo Facebook

Số mẫu quảng cáo: Không giới hạn

Tối ưu Fanpage Facebook trước khi quảng cáo

Tối ưu chiến dịch Facebook Ads

Hỗ trợ trực tuyến

Báo cáo: Hàng tuần

Ký hợp đồng + điều khoản rõ ràng

Facebook Ads Plus

Ngân sách > 100 triệu

mỗi tháng

Phí SETUP ban đầu: Miễn phí

Phí dịch vụ: 10% ngân sách

Tư vấn chiến lược quảng cáo Facebook

Số mẫu quảng cáo: Không giới hạn

Tối ưu Fanpage Facebook trước khi quảng cáo

Tối ưu chiến dịch Facebook Ads

Hỗ trợ trực tuyến

Báo cáo: Hàng tuần

Ký hợp đồng + điều khoản rõ ràng

Lưu ý: Bảng giá quảng cáo Facebook trên chỉ mang tính chất tương đối. Tùy theo mức độ cạnh tranh của ngành nghề, ngân sách của khách hàng, tình trạng của Fanpage cần quảng cáo Facebook, mục tiêu của khách hàng, sau khi làm việc EZ Marketing sẽ có báo giá quảng cáo Facebook chính xác nhất cho khách hàng.

Các yếu tố để EZ Marketing đưa ra báo giá quảng cáo Facebook

Trước khi EZ Marketing đưa ra báo giá quảng cáo Facebook cho khách hàng, thì EZ Marketing sẽ thu thập và phân tích các yếu tố sau đây để quyết định đưa ra báo giá quảng cáo Facebook:

Mục tiêu quảng cáo Facebook của doanh nghiệp

Tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo Facebook của doanh nghiệp mà EZ Marketing sẽ báo giá khác nhau. Mục tiêu của doanh nghiệp có thể là tăng nhận diện thương hiệu tới nhiều người, đưa người dùng về website, Youtube, Shopee, hoặc mục tiêu là có nhiều tương tác like, share, comment, hoặc thu tin nhắn, cài đặt app, hoặc mục tiêu là chuyển đổi ra lead.

Tình trạng Fanpage quảng cáo

Trước khi quảng cáo Facebook thì EZ Marketing cần tìm hiểu tình trạng Fanpage cần quảng cáo. Vì nếu Fanpage của khách hàng đang gặp các tình trạng xấu thì cần xử lý trước khi bắt tay vào quảng cáo Facebook. Nếu Fanpage gặp tình trạng xấu thì cần tốn thêm 1 khoản phí để tối ưu trước khi quảng cáo Facebook.

Các tình trạng Fanpage mà EZ Marketing cần xem xét đó là:

  1. Có nhiều bài trên Fanpage chưa
  2. Fanpage được tối ưu chuẩn SEO chưa, có đầy đủ logo, banner chưa
  3. Thiết kế Fanpage đã tối ưu tốt cho trải nghiệm người dùng chưa
  4. Các bài viết trên Fanpage có sơ sài, hay copy không

Ngân sách quảng cáo Facebook của khách hàng

Nếu khách hàng có ít ngân sách cho việc quảng cáo Facebook, thì EZ Marketing sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn những loại hình quảng cáo Facebook phù hợp nhất, dễ dàng đạt mục tiêu quảng cáo Facebook của doanh nghiệp nhất

Mức độ cạnh tranh của ngành nghề

Mỗi ngành nghề có mức độ cạnh tranh khác nhau, do vậy để đạt được mục tiêu quảng cáo Facebook của khách hàng thì yếu tố mức độ cạnh tranh của ngành nghề là 1 yếu tố quan trọng để đưa ra báo giá quảng cáo Facebook.

Quy trình báo giá quảng cáo Facebook tại EZ Marketing

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu báo giá quảng cáo Facebook

    EZ Marketing nhận thông tin yêu cầu báo giá quảng cáo Facebook sau khi người dùng điền Form nhận báo giá quảng cáo Facebook ở trên

  • Bước 2: Lấy thông tin cần thiết từ khách hàng

    Sau khi tiếp nhận yêu cầu báo giá quảng cáo Facebook từ khách hàng, EZ Marketing sẽ liên hệ lại với khách hàng để lấy các thông tin cần thiết như mục tiêu quảng cáo Facebook của khách hàng, Fanpage quảng cáo, ngân sách quảng cáo Facebook của khách hàng…

  • Bước 3: Nghiên cứu chuẩn bị báo giá quảng cáo Facebook

    Sau khi có các thông tin từ bước 2, EZ Marketing sẽ phân tích tình trạng Fanpage quảng cáo, đánh giá độ khó của ngành nghề, để đưa ra báo giá phù hợp để quảng cáo Facebook cho khách hàng.

  • Bước 4: Báo giá quảng cáo Facebook

    Sau khi đã phân tích đầy đủ, chúng tôi sẽ tính toán số chi phí cần thiết để quảng cáo Facebook và báo giá quảng cáo Facebook cho khách hàng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về bảng giá và báo giá quảng cáo Facebook, hãy để lại bình luận dưới bài viết này hoặc chat trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất!

Các dự án quảng cáo Facebook thành công của EZ Marketing

Đội ngũ chuyên gia quảng cáo Facebook Ads của EZ Marketing

Đội ngũ chuyên gia quảng cáo Facebook Ads của chúng tôi sẽ phân tích và báo giá quảng cáo Facebook Ads cho khách hàng có yêu cầu

Lê Lam
Lê LamAds Leader
Lê Lam có 5 năm làm trong lĩnh vực quảng cáo Google, Facebook, Cốc Cốc…
Diệp Hạ
Diệp HạContent Leader
Hạ có 8 năm làm content đa kênh, hiện đang là Content Leader tại EZ Marketing.
Mạnh Đạt
Mạnh ĐạtDesign Team Leader
Mạnh Đạt đã có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế ảnh đa ngành.
Ngọc Trâm
Ngọc TrâmContent Marketing
Trâm có kinh nghiệm 2 năm trong phát triển content marketing, content SEO
Sun Lan
Sun LanContent Marketing
Sun Lan có 3 năm kinh nghiệm content SEO và Content Marketing tại EZ Marketing